Công dụng của serum Kiều

Serum Kiều được nhiều bạn trẻ ngày nay quan tâm, yêu thích nhất trong việc làm đẹp. Vậy Serum Kiều có tác dụng như thế nào mà được nhiều người ưa chuộng như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!



Serum thảo dược Kiều beauty queen có tác dụng gì?

"Nhất dáng nhì da". Chính vì vậy ai cũng muốn sỡ hữu cho mình làn da đẹp trắng hồng, không tỳ vết. Tuy nhiên ở một lứa tuổi nào đó thì chúng ta gặp phải một số vấn đề như: nổi mụn, xuất hiện nhiều vết tàn nhang, thâm nám khiến cho da mặt trở nên xấu xí, xỉn màu...sẽ khiến bạn thiếu tự tin để đi ra ngoài.
Giải pháp tốt nhất hiện tại chính là sử dụng Serum Kiều Beauty Queen. Đây là một loại thảo dược chiết xuất 100% từ thiên nhiên và có những dưỡng chất cần thiết cho da như vitamin E, C, Pycynogenol...có cấu trúc dưới dạng những phân tử cực nhỏ giúp nhanh chóng thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Vì được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm nên Serum kiều không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và không có chất độc hại, điều này sẽ giúp cho quá trình làm đẹp cho các chị em phụ nữ an toàn mà không hề gây kích thích, dị ứng cho da.

Một số công dụng của serum Kiều như sau:

- Đẩy lùi sắc tố da, sản sinh collagen tự nhiên tái tạo làn da mới
- Làm trắng da từ sâu bên trong, cho làn da mới trắng sáng hồng hào
- Giúp mịn màng căng bóng, cân bằng dầu trên da, cho làn da khô thoáng cả ngày
- Chống lão hoá, ngăn ngừa và trị nám, điều trị vết nhăn, các vấn đề về lão hoá da
- Chống nắng, chống tia cực tím
- Hạn chế và trị mụn (mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám...)
- Điều trị thâm, sạm da, sẹo lõm
- Điều trị da hư tổn cho nhiễm độc corticoid hoặc kích ứng mỹ phẩm, da dị ứng
- Ức chế quá trình hình thành sắc tố đen trên da và mang đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ


Sử dụng Serum Kiều như thế nào cho hiệu quả?


Bước 1: Rửa mặt thật sạch với nước ấm để lỗ chân lông nở to hơn đồng thời kết hợp với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông.
Bước 2: Thoa toner lên mặt để cân bằng độ PH cho da và tẩy tế bào chết.
Bước 3: Nhỏ khoảng 1-2 giọt serum ra tay, thoa lên mặt và vỗ nhẹ để serum thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào. Bạn có thể kết hợp với các động tác masage để thư giãn, thoải mái hơn.



Chỉ với #5k mỗi ngày, vậy tại sao bạn không nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm #serum Kiều để sở hữu làn da không tỳ vết. Liên hệ tư vấn: 

Hotline: 0902.901.638

Nhận xét